7 NGÀY TRƯỚC CƯỚI – LÊN SÓNG VTV3 BÍ MẬT CỦA TẠO HÓA

Các bạn thân mến!

Mùa cưới đã đến rồi! Khoảnh khắc ngọt ngào và thiêng liêng trong đám cưới sẽ luôn là ấn tượng khó phai trong tâm trí của những cô dâu chú rể. Vậy bạn đã làm gì để chuẩn bị đón chờ thời khắc tuyệt vời ấy chưa?

Nếu tôi cảnh báo bạn rằng, khi leo lên một ngọn núi nào đó bạn có 50% nguy cơ bị tai nạn, một tai nạn gây tổn thất đến cảm xúc và kinh tế của bạn trong nhiều năm, liệu bạn còn muốn leo núi nữa không? Mặc cho những lời khuyên chân thành về mối nguy cơ trước mắt, hầu hết chúng ta đều cột lại dây giầy leo núi mà bước thẳng về phía đỉnh cao hôn nhân. Hành trình xây dựng hạnh phúc đầy chông gai nhưng cũng thật ngọt ngào!

Để giúp các cặp đôi có sự chuẩn bị tốt nhất cho đời sống hôn nhân của mình, chuyên gia Đinh Thái Sơn đã có buổi chia sẻ “7 Ngày trước cưới” trong chương trình Bí mật của tạo hóa trên kênh VTV3, các bạn cùng đón xem nhé!

7 ngày trước cưới -chuyên gia Đinh Thái Sơn

Đời sống tình dục sau hôn nhân sẽ là một bức tranh hoàn toàn khác với những gì mà cô dâu chú rể đã trải nghiệm trước đó. Sẽ có nhiều yếu tố gia đình tác động đến đời sống tình dục của cặp vợ chồng trẻ. Những biến đổi về thể chất và tinh thần sau hôn nhân cũng sẽ làm cảm xúc tình dục thay đổi theo. Là người biết “nhìn xa trông rộng”, các cô dâu chú rể tương lai cần chuẩn bị trước tinh thần để đón nhận những kịch bản này. Còn gì tuyệt hơn khi ta biết trước điều sẽ xảy ra để chuẩn bị đón nhận và giảm thiểu yếu tố tiêu cực một cách hữu hiệu nhất. 7 Ngày trước khi cươi sẽ là chương trình phải tham gia để “chuyện ấy” của những cặp vợ chồng trẻ sẽ trở nên hòa hợp và thú vị mãi với thời gian.

7 ngày trước cưới -chuyên gia Đinh Thái Sơn (1)

Hãy đón xem chương trình 7 Ngày trước cưới – Bí mật của tạo hóa trên kênh VTV3!

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.