“PHỤ NỮ và YÊU THƯƠNG” – TỔNG CÔNG TY VNPT

Ngày 8/3 vừa qua Chuyên gia Đinh Thái Sơn đã có một buổi nói chuyện với chủ đề “Phụ nữ & Yêu thương” với chị em Tổng công ty VNPT.

phụ nữ và yêu thương - happycomm

Buổi chia sẻ có thể nói là thành công và mang lại nhiều niềm vui cho các chị em nhân ngày kỷ niệm quốc tế phụ nữ. Đồng thời cũng mở ra được nhiều kiến thức, nhiều kinh nghiệm cuộc sống thật đáng quý và những câu chuyện sẻ chia với nhau để chuyên gia lắng nghe, góp ý và phân tích cho chị em, góp phần giải quyết, làm cho những khúc mắc được hóa giải, các mối quan hệ trở nên hạnh phúc và tốt đẹp hơn.

Dưới đây là những hình ảnh của buổi nói chuyện:

phụ nữ và yêu thương - happycomm 1

phụ nữ và yêu thương - happycomm 2

phụ nữ và yêu thương - happycomm 3

phụ nữ và yêu thương - happycomm 4

Buổi chia sẻ mang lại cho chị em phụ nữ những kiến thức để chị em có cái nhìn rõ ràng hơn về giá trị của bản thân và những giá trị trong cuộc sống, biết và hiểu rõ tầm quan trọng của những giá trị này trong cuộc sống của chính mình, nhất là trong các mối quan hệ.

Trong cuộc đời sẽ nhiều lúc các chị em phụ nữ phải ra những quyết định quan trọng nhất. Cái gì nên giữ, cái gì nên bỏ và điều gì là quan trọng nhất với cuộc đời mình.

Có những thứ rất quý giá trong đời nhưng chỉ là phương tiện mà thôi. Cần hiểu rõ những giá trị nào là Phương tiện và giá trị nào là Mục đích để ra quyết định sáng suốt nhất.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.