8 sự thật về tình dục học

1.Tình dục là chuyện dễ đùa, khó nói. 
Những câu chuyện về yêu đương, tán tỉnh, quan hệ nam nữ, chăn gối vợ chồng… luôn là đề tài phổ biến nhất trong các cuộc gặp gỡ chuyện trò, chém gió vui vẻ của người Việt Nam. Nhưng khi cần trao đổi nghiêm túc về tình dục thì mọi người lại lảng tránh.


Một quốc gia gần 100tr dân thích thú tình dục như Việt Nam thì mỗi năm có thể đem lại 12 tỷ USD cho những nghành nghề, sản phẩm, dịch vụ liên quan đến Tình dục. Chuyện này sẽ xảy ra sớm chiều bởi đó là xu thế thời đại. Bạn có nhận ra cơ hội đó không?

Học viên khóa học Sexuality Master khóa 8 tại Sài Gòn

2. Tình dục là một sản phẩm không có chu kỳ lên xuống theo mùa như các sản phẩm khác.

VD: Du lịch đắt khách mùa hè, vắng khách mùa đông. Tình dục luôn đắt khách 4 mùa. Loài người làm tình quanh năm, 4 mùa động dục.

Tình dục là 1 trong 4 nghành công nghiệp Forever Green (Mãi mãi xanh tươi) không thể thay thế, có giá trị mọi thời đại. Đó là: Giáo dục, Sức khỏe, Làm đẹp và Tình dục.

Học viên khóa học Sexuality Master khóa 8 tại Sài Gòn

3. Tình dục học là một môn học quan trọng

Đa số người Việt Nam không có kiến thức đúng về Tình dục cho nên chất lượng cuộc sống thấp và gặp nhiều bế tắc trong mối quan hệ. ĐÁNG TIẾC NHẤT là không biết cách chuyển hóa năng lượng Tình dục cho sự SÁNG TẠO.

4. Tình dục học không đứng một mình mà có mối liên hệ mật thiết với các môn khoa học khác.

Lý giải về đời sống Tình dục con người phải dựa trên nhiều yếu tố khác như văn hóa, đạo đức, kinh tế, chính trị, xã hội… Vì vậy, nói chuyện chơi chơi thì OK, nhưng để giảng giải về mối quan hệ và và đời sống TD một cách đầy đủ và thuyết phục thì phải HỌC bài bản.

Chuyên gia Đinh Thái Sơn

5. Nếu bạn đi dạy cho người khác mà Kiến thức tình dục học của bạn không đầy đủ thì dẫn đến việc bạn sẽ dạy người khác bằng KINH NGHIỆM CÁ NHÂN của bạn.

Đây là một sai lầm trong giảng dạy của nhiều diễn giả và chuyên gia. Hãy nhớ rằng Kinh nghiệm cá nhân chỉ đúng với bạn. Kiến thức Tình dục học mới đúng cho tất cả mọi người.

6. Học từ người GIỎI NHẤT sẽ giúp bạn có kiến thức ĐÚNG NHẤT.

Chỉ có HappyComm của Chuyên gia Đinh Thái Sơn với 18 năm nghiên cứu và giảng dạy về Tình dục học mới có thể trang bị cho bạn kiến thức Tình dục học một cách KHOA HỌC và CHÍNH THỐNG nhất.

Học viên khóa học Sexuality Master khóa 8 tại Sài Gòn

7. Được trang bị đầy đủ kiến thức Tình dục học thì bạn muốn làm gì cũng được.

Đây là công việc thú vị nhất vì được làm việc trực tiếp giữa con người với con người.

8. 100 triệu người dân Việt Nam cần rất nhiều chuyên gia tâm lý, người kinh doanh, phát triển các mô hình sinh thái, dịch vụ liên quan đến đời sống Tình dục để giúp họ.
Start Up với Tình dục là một lựa chọn mới để phát triển sự nghiệp. Đây là cơ hội tốt cho những ai nắm bắt được và dám can đảm dấn thân vào một thị trường mới mẻ.

HappyComm

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.