Những bộ phim Sex đang lừa dối anh em

Tất nhiên chẳng ai ngăn cản anh em xem phim Sex, chỉ là xem rồi cái gì cũng tin theo thì không nên chút nào.

Tôi quyết định viết bài này sau khi đọc được một mẫu tin trên Internet, chứng minh có rất nhiều thanh thiếu niên phương Tây tin rằng phim sex phản ánh tuyệt đối quan hệ thật.

Vừa hiểu được đây là quan niệm sai lầm, vừa lo rằng một vài chiến hữu nhà mình cũng có suy nghĩ tương tự, thôi thì anh em mình cùng nhau làm rõ về nó một chút.

1.Trong tình dục, phái đẹp không dễ dãi đến vậy

Thật chứ xem mấy đoạn phim kiểu này cứ ngỡ như thế giới toàn mấy cô nàng với ham muốn đụng nóc, thấy đàn ông đẩy đưa rồi mình cũng đưa đẩy.

Khoảng cách từ lần đầu tiên gặp mặt tới cái giường nó xa xôi cách trở lắm anh em. Chưa kể “khao khát” của phụ nữ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, không thường trực như chúng ta đâu.

2. Họ cũng không dễ dàng bị kích thích đến vậy

Trong những bộ phim sex, khiến các nàng cảm thấy thoải mái đúng là quá dễ dàng, kiểu bàn tay đi đến đâu là hiệu ứng lan đến đó. Họ giả vờ đấy, diễn viên mà.

Tất nhiên, khi quan hệ thật khi các cô gái được kích thích đúng-chỗ-đúng-thời-điểm thì vẫn cảm thấy khoái cảm, nhưng không “lố” đến thế đâu.

3.Đàn ông không thể nào “lâu ra” đến vậy

Ở trạng thái bình thường, không thuốc, không công cụ hỗ trợ thì độ dai sức từ 45 cho đến cả tiếng như trong phim là hết sức vô lý.

Anh em đừng dại dột mà lấy nó ra làm cột mốc để so sánh với độ lì lợm của bản thân. Tự mình làm sao mà đấu lại với chiêu trò kỹ xảo.

4.Quan hệ thật không mượt mà đến vậy

Đơn giản vì khi đóng phim sex thì các diễn viên đều phải tuân theo một kịch bản từ trước, có sáng tạo thì cũng một chút thôi.

Độ mượt mà như vậy chỉ có thể xuất hiện ở các cặp vợ chồng lâu năm, hiểu nhau đến từng nhịp thở ấy. Anh em đừng theo đó mà lý tưởng hóa một lần quan hệ, thể nào cũng thất vọng.

5.Địa điểm có thể quan hệ, không phong phú đến vậy

Trong phim, các diễn viên khiêu dâm có thể đem nhau đến cùng trời cuối đất để ăn “trái cấm”. Nào là rừng là biển rồi từ trong nhà ra tới công cộng. Chỗ nào làm phim trường mà chẳng được hả anh em.

Ngoài đời thật có rất nhiều những địa điểm không đủ an toàn, không đủ vệ sinh, thậm chí còn vi phạm pháp luật… Muốn “đổi gió” thì cũng phải kiếm gió lành nha các ông.

6.Kích thước trung bình của đàn ông, không thể nào “khủng” đến vậy

Diễn viên thì tất nhiên phải được chọn lựa kỹ càng, đi kèm theo đó là những thủ thuật điện ảnh hết sức tinh vi phía sau ống kính.

“Cậu nhỏ” trong phim vừa lực lưỡng vừa đẹp đẽ thì quả là điều bình thường luôn. Anh em đem dương vật của mình ra mà đọ súng thì mới là điều bất thường đấy.

Trước khi hiểu được tất cả thì đừng vội tự tin, cũng đừng vội tự ti.

7.An toàn tình dục không nên bị xem thường đến vậy

Nhiều ông nói tôi cứ thần thánh hóa cái bao cao su, người ta đóng phim sex có thấy sử dụng lần nào đâu.

Thật ra thì các đạo diễn hiểu được rằng quan hệ “trần” mang đến cảm giác hưng phấn hơn cho người xem và họ sẽ có những cách khác để đảm bảo an toàn cho diễn viên của mình.

Anh em chẳng phải diễn viên phim sex tội gì mà phải mạo hiểm với sức khỏe của mình.

Chúc anh em luôn có cho mình một đời sống tình dục lành mạnh !

HappyComm

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.